Dưới đây là các thiết lập chung áp dụng cho tất cả các trang có trong cửa hàng của bạn. Thiết lập được chia thành 3 mục: Hội thoại, Phân quyền & Đơn hàng

Mục lục: 

1. Hội thoại: 

Các thiết lập hỗ trợ tối ưu quá trình giao tiếp giữa nhân viên trực chat và khách hàng, tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn trong việc chăm sóc, đáp ứng các yêu cầu từ khách hàng. 

a. Sắp xếp hội thoại mới nhất và chưa đọc lên đầu danh sách:

Tránh bỏ sót các tin nhắn, khi bật thiết lập này hệ thống sẽ tự động sắp xếp các hội thoại mới nhất và chưa đọc lên đầu danh sách hội thoại. 

Lưu ý: Thiết lập này chỉ áp dụng cho chế độ tách trang, chưa hỗ trợ chế độ gộp trang.  

b. Tự động đánh dấu chưa đọc đối với hội thoại đến từ chatbot hoặc hệ thống khác: 

Nhằm mang lại chất lượng cho từng hội thoại của khách hàng đã được hỗ trợ một cách tốt nhất, khi thiết lập này được bật hệ thống sẽ tự động đánh dấu chưa đọc với các hội thoại của chatbot phản hồi hoặc từ hệ thống khác, từ đó nhân viên có thể kiểm tra lại những hội thoại này để chắc rằng khách hàng đã được phản hồi đúng yêu cầu. 

Lưu ý: Thiết lập này chỉ áp dụng đối với kênh Facebook, các kênh còn lại chưa hỗ trợ. 

c. Gửi tin nhắn thông báo xác nhận khách hàng đã thanh toán đơn hàng: 

Nhu cầu khách hàng sử dụng thanh toán Online đang rất phổ biến hiện nay bởi độ nhanh chóng và tiện lợi của nó. Với thiết lập này, việc xác nhận với các khách hàng đã thanh toán đơn hàng với nội dung "Bạn đã thanh toán cho đơn hàng [Mã đơn hàng] thành công" sẽ giúp tăng độ tin cậy cho khách hàng, ngoài ra từ phía cửa hàng cũng sẽ kiểm tra được các đơn đã được thanh toán qua hình thức Online. 

Xem thêm về chức năng Gửi link thanh toán Online tại Harasocial

d. Tự động tạm ngừng chatbot khi nhân viên gửi tin nhắn cho khách hàng: 

Tính năng này cho phép bạn có thể dừng tất cả các tin nhắn tự động từ 30 phút trở lên đối với các tính năng sau:

Điều này giúp cho cuộc trò chuyện giữa nhân viên trực chat và khách hàng diễn ra hiệu quả hơn, tập trung hơn. Các kịch bản tin nhắn tự động cũng không thể chạy ra và chen vào cuộc trò chuyện giữa nhân viên và khách hàng. 

Xem thêm về tính năng Tạm ngừng chatbot tại Harasocial.

e. Cấu hình tin nhắn mẫu gửi sản phẩm: Có 2 thiết lập cơ bản bao gồm ẩn giá và thay thế đường dẫn xem chi tiết sản phẩm. 

Đối với cấu hình này sẽ hỗ trợ cho nhà bán hàng trong một số trường hợp như: 

  • Có một số lý do tùy theo nhu cầu kinh doanh của nhà bán hàng sẽ cần ẩn giá sản phẩm, khi khách hàng hỏi sẽ thực hiện báo giá. 
  • Hoặc người bán chỉ muốn hiển thị hình ảnh sản phẩm thay vì điều hướng đến trang web sản phẩm. 

Xem thêm về cấu hình này tại đây


2. Phân quyền: 

Đảm bảo tính bảo mật và quản lý dữ liệu hiệu quả thông qua việc phân quyền cho nhân viên. Hiện tại cài đặt này sẽ bao gồm thiết lập Giới hạn quyền tạo đơn hàng theo cấu hình kho và nhân viên. Với thiết lập này nhân viên tạo đơn chỉ sẽ được chọn những kho hàng đã được phân quyền sử dụng tại Haravan OmniPower. 


Xem thêm về cấu hình này tại đây


3. Đơn hàng: 

Với cài đặt về đơn hàng sẽ bao gồm thiết lập về việc Bắt buộc nhập địa chỉ giao hàng trong quá trình tạo đơn. Với thiết lập này, khi tạo đơn hàng hệ thống sẽ bắt buộc bạn không được bỏ sót bất kỳ trường thông tin vào trong thao tác nhập địa chỉ giao hàng. Việc này nhằm hỗ trợ tính chính xác, chặt chẽ trong quá trình tạo đơn & giao hàng, tăng tỷ lệ giao hàng thành công. 


Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua các kênh:

Cám ơn quý khách hàng!