Cảm ơn bạn đã quan tâm và đang sử dụng sản phẩm HaraSocial. 

HaraSocial là công cụ giúp quản lý hội thoại và bán hàng trên kênh Facebook, Instagram chuyên nghiệp.

Bên dưới là lý do bạn chọn bán hàng trên các kênh Facebook và Instagram, cùng tham khảo nhé: 

Dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí

Facebook cho phép mọi người khởi tạo và cài đặt các kênh hoàn toàn miễn phí, đơn giản. Nó giúp cho việc bán hàng, quảng cáo & kiếm tiền trên Facebook của bạn trở nên: dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bạn có thể chủ động quản lý và điều chỉnh kênh. Mặc dù không biết gì về UX, UI hay các kiến thức IT lằng nhằng khác…. Khi quản lý một công cụ bán hàng online như Facebook.

Bán hàng online đang là xu hướng

  1. Xu thế hiện nay:

Sự bùng nổ của khoa học công nghệ. Khi các phương thức bán hàng truyền thống đang dần chuyển sang Internet. Mạng xã hội ngày một phát triển và mở rộng. Truyền thông mạng xã hội trở thành xu thế tất yếu, được ưa chuộng trong ngành tiếp thị trực tuyến.

Theo thống kê: con số người dùng mạng xã hội Facebook không ngừng tăng trưởng qua các năm, ước tính tới 2021 đã có hơn 70 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam (chiếm gần 70% dân số). Điều đặc biệt và tuyệt vời nhất là 70% người dùng Facebook nằm trong độ tuổi 18– 40. Đây là lứa tuổi có nhu cầu mua sắm mạnh. Sẵn sàng chi trả mạnh tay để thỏa mãn nhu cầu.

  1. Cơ hội:

Số nhà quảng cáo quá lớn tại thị trường Việt Nam. Cho thấy rằng thị trường và cơ hội rất tiềm năng. Tiềm năng đã được khai phá, và tiếp tục còn những cơ hội khác nữa.

Đã có quá nhiều câu chuyện thành công và truyền cảm hứng cho bạn và cho tôi. Câu hỏi được đặt ra là, khi nào thì tới lượt bạn?

Số người dùng Facebook lên tới 40 triệu người dùng tại Việt Nam. Điều đó cho phép bạn tiếp cận khách hàng rất dễ dàng và nhanh chóng. Bằng các giải pháp quảng cáo trả phí và bán hàng không dùng quảng cáo.

Hơn nữa, bạn có thể tiếp cận khách hàng tại thị trường quốc tế. Thông qua Facebook một cách dễ dàng và đơn giản.

  1. Khả năng tiếp cận khách hàng chính xác

Facebook có khả năng tiếp cận mục tiêu khách hàng rất sâu và chính xác. Chính xác nhất trong tất cả các công cụ quảng cáo trực tuyến tại thời điểm hiện tại. Vì Facebook dựa trên Profile người dùng để thiết lập quảng cáo.

Khi sử dụng quảng cáo của Facebook, bạn có thể tiếp cận chính xác dựa theo giới tính, độ tuổi, nơi cư trú. Kể cả tình trạng hôn nhân, học vấn, nơi làm việc, thiết bị smartphone… Và hàng nghìn tiêu chí nhắm chọn dựa trên hành vi, sở thích của người dùng…

  1. Đặc tính mạng xã hội giúp lan truyền nhanh

Một lợi thế khác của Facebook Marketing áp dụng trong việc bán hàng, quảng cáo là: Hệ thống kết nối bạn bè và sự lan tỏa của cộng đồng rất lớn.

Bạn sẽ dễ dàng trao đổi, thăm dò, xin lời khuyên. Hoặc chia sẻ kinh nghiệm từ bạn bè, những người cùng nhóm, hay những người uy tín. Về loại hình sản phẩm dịch vụ nào đó phù hợp.

Nắm bắt được xu thế lan tỏa này. Facebook sẽ tạo ra một mạng lưới để bạn không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào. Với những người hoặc nhóm người mà bạn thường xuyên tương tác.

  1. Về kênh Instagram, tại sao nên đầu tư ngay bây giờ?

  • Đây là một thị trường mới đầy tiềm năng. 

  • Người dùng chủ động tìm kiếm sản phẩm trên Instagram là có nhu cầu mua sắm thực sự lớn.

  • Theo thống kê, người dùng trên Instagram có gu thẩm mỹ tốt. Và thu nhập trung bình cao hơn so với Facebook.

  • Tỷ lệ tương tác tự nhiên của người dùng Instagram cao hơn.

Nếu đã đầu tư vào kênh Facebook và Instagram, tại sao không kết hợp dùng HaraSocial để tăng hiệu quả chốt đơn trên các kênh này. Đăng ký dùng ngay tại: app.harasocial.com

Bạn có thể quan tâm: 

Chúc bạn kinh doanh thành công!