Trường hợp: Khi bạn đã thực hiện đồng bộ sản phẩm lên công cụ khám phá sản phẩm trên Messenger, sau đó khi thiết lập quảng cáo bạn lại không tìm thấy nút  "Thêm sản phẩm" của công cụ khám phá sản phẩm trên Messenger. 


Nguyên nhân: Có thể phần lớn bạn vẫn chưa được Meta duyệt để sử dụng tính năng này hoặc gặp một số lỗi tại các bước thiết lập trên Meta. 


Dấu hiệu nhận biết: Khi bạn thực hiện đồng bộ sản phẩm từ HaraSocial lên công cụ khám phá sản phẩm trên Messenger, nếu quá 4 giờ mà vẫn ko thấy nút "Thêm sản phẩm" như hình dưới đây thì có thể bạn đang chưa được Meta duyệt. 


Cách kiểm tra hoặc liên hệ hỗ trợ: 

  • Kiểm tra xem đã thỏa các điều kiện khi thực hiện đồng bộ sản phẩm lên công cụ khám phá sản phẩm trên Messenger hay chưa. Xem chi tiết các điều kiện tại đây.
  • Kiểm tra chất lượng trang fanpage của bạn Cài đặt → Thiết lập trang → Trạng thái trang: 

Nếu trang của bạn đặt chuẩn sẽ hiển thị như sau: 

  • Nếu bạn đã thỏa các điều kiện trên nhưng vẫn không hiển thị, bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đến phía Meta để được kiểm tra: 

Bạn có thể nhấn vào nút "Liên hệ với chúng tôi" tại bước kết nối tài khoản Business Manager để đồng bộ sản phẩm lên công cụ khám phá sản phẩm trên Messenger. Hoặc bạn có thể truy cập vào link này tại đây để gửi yêu cầu hỗ trợ. 

Nhập yêu cầu để gửi đến Meta để được hỗ trợ: 


Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua các kênh:

Cám ơn quý khách hàng!