Prism Live Studio là một trong những ứng dụng không còn xa lạ với những tính năng hỗ trợ Livestream đa dạng, đi kèm đó là các hiệu ứng, bộ lọc hấp dẫn nhằm thu hút người xem, nâng cao chất lượng và hiệu quả cho việc kinh trên Livestream của bạn. 


Một trong những nổi bật của Prism live là cách thức cho phép chèn sản phẩm đề xuất trong Livestream, hỗ trợ cho người bán có thể ghim các sản phẩm đang được nhắc đến trong phiên live, người mua từ đó xem được rõ hơn từ khóa + giá tiền + sản phẩm để có thể bình luận chốt đơn chính xác hơn.


Dưới đây là hướng dẫn chèn sản phẩm đề xuất trong Livestream bằng công cụ Prism Live Studio:


1. Tải ứng dụng Prism Live Studio về thiết bị di động: 

Tùy vào thiết bị di động mà bạn dùng để Livestream, bạn vui lòng lựa chọn tải về theo hệ điều hành thiết bị của bạn. 

  • Với hệ điều hành IOS, bạn chọn download tại đây.

  • Với hệ điều hành Android, bạn chọn download tại đây


2. Thực hiện kết nối với Livestream trên trang Facebook và chèn sản phẩm đề xuất bằng công cụ Prism Live Studio:

3. Một số lưu ý quan trong khi sử dụng công cụ Prism Live Studio:

  • Trong những lần Livestream tiếp theo bằng công cụ Prism Live, bạn không cần thiết lập mọi thứ lại từ đầu, bạn chỉ cần thực hiện thay đổi URL đường dẫn danh sách sản phẩm Livestream bằng cách cập nhật lại đường dẫn theo kịch bản Livestream mới và nhấn Lưu là được.

Nguyên nhân: do mỗi kịch bản Livestream khi thiết lập tại Harasocial sẽ đi kèm với 1 URL đường dẫn danh sách sản phẩm khác nhau. 


  • Sau khi kết thúc Livestream, bạn sẽ thấy có ký hiệu logo của Prism Live Studio như sau:  

Để ẩn được ký hiệu Prism live như trên, bạn vui lòng truy cập vào công cụ Prism Live → chọn vào avatar bên góc phải trên cùng → chọn biểu tượng Cài đặt ⚙︎ → bật nút Ẩn Watermark.


  • Trong trường hợp nếu bạn không muốn kết nối bằng tài khoản Facebook thì có thể kết nối bằng nguồn Custom RTMP:

Để kết nối nguồn Custom RTMP, tại mục Kết nối tài khoản chọn Custom RTMP → Đặt Tên phát sóng trực tuyến → tại mục URL luồng bấm chọn biểu tượng "v" để hiển thị danh sách các nguồn  chọn luồng Facebook. 

Tiếp theo bạn đến trang thiết lập Livestream trên Facebook và thao tác theo các bước sau để lấy Stream Key (Khóa luồng): 

Cuối cùng bạn chỉ cần dán mã Stream Key (Khóa luồng) đã sao chép → nhấn Lưu và thực hiện phát sóng Livestream tại Prism Live như trên là hoàn tất.

  • Bạn cần lưu ý kích hoạt công cụ đề xuất sản phẩm để khi thiết lập tích hợp công cụ Prism Live thì tại Harasocial mới hiển thị nút ghim sản phẩm. 

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua các kênh:

Cám ơn quý khách hàng