Với cấu hình Hội thoại, bạn có thể thiết lập những thao tác tự động thực hiện với hội thoại của bạn, tối ưu được thời gian xử lý hội thoại và chăm sóc khách hàng của nhân viên. 

Dưới đây là những thiết lập chung dành cho một hội thoại, để kích hoạt bạn chỉ cần bấm vào nút bật ở cuối mỗi tính năng và nhấn Lưu

MỤC LỤC: 

a. Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng: Đã xác thực

Nếu bật tính năng này thì khi bạn tạo đơn hàng trong Harasocial → sau đó thao tác xử lý đơn hàng ở Haravan OmniPower → trạng thái đơn hàng trên Haravan OmniPower sẽ tự động được cập nhật là Đã xác thực:

b. Tự động gửi thông báo xác nhận đơn hàng:  

Tính năng này giúp ngay khi nhân viên tạo đơn trên Harasocial, hệ thống sẽ gửi 1 thông báo xác nhận đơn hàng (hóa đơn) cho khách. Hiện tại Harasocial có hỗ trợ 2 mẫu xác nhận đơn hàng dành cho Facebook và Instagram:

  • Mẫu xác nhận đơn hàng của Facebook sẽ gồm 3 loại:

    • Mẫu xác nhận đơn hàng của Facebook: Mẫu xác nhận sẽ được gửi nếu đơn hàng được tạo trong 24 giờ (trường hợp không sử dụng mẫu xác nhận của Haravan) và sau 24 giờ khách hàng tương tác với trang.

  • Mẫu xác nhận đơn hàng của Haravan: Mẫu xác nhận sẽ được gửi nếu đơn hàng được tạo khi khách hàng tương tác với trang trong 24 giờ, trong trường hợp khách hàng không có tương tác với trang trong 24 giờ (sau 24 giờ) sẽ không thể gửi được mẫu xác nhận đơn hàng.  

  • Mẫu xác nhận đơn hàng gộp Livestream: Mẫu xác nhận sẽ được gửi nếu đơn hàng là đơn được gộp từ nhiều đơn hàng hợp lệ của cùng khách hàng trong các phiên livestream.

Lưu ý: 

- Cài đặt này chỉ khả dụng đối với hội thoại là tin nhắn Messenger.

- Mặc định hệ thống sẽ bật cả 2 mẫu xác nhận nếu tài khoản đã được cấp quyền Haravan Omnipower, tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn 1 trong 2 để có thể sử dụng. 

- Trong trường hợp chưa được cấp quyền, hệ thống sẽ chỉ bật mẫu xác nhận của Facebook. 

- Để sử dụng mẫu xác nhận đơn hàng của Haravan, người bán cần thực hiện đăng nhập vào Harasocial bằng tài khoản chủ cửa hàng và kích hoạt chức năng.

- Đối với mẫu xác nhận đơn hàng của Haravan, khi đơn hàng có áp dụng khuyến mãi, khi mẫu xác nhận đơn hàng được gửi ra sẽ hiển thị giá gốc và giá đã giảm.  

- Đối với mẫu xác nhận đơn hàng gộp Livestream, shop cần có gói Advanced, Grow, Scale để sử dụng chức năng.

  • Mẫu xác nhận đơn hàng của Instagram: Mẫu xác nhận sẽ được gửi cho khách hàng khi đơn hàng được tạo trên hội thoại Instagram.

Tại hội thoại, mẫu xác nhận đơn hàng của Instagram sẽ hiển thị như sau: 

Tại giao diện của khách hàng, mẫu xác nhận đơn hàng sẽ được hiển thị như sau: 

c. Có âm thanh thông báo tin nhắn mới:

Khi bật tính năng, nếu có tin nhắn tới hệ thống sẽ phát ra âm thanh thông báo khi bạn đang truy cập trang quản trị Harasocial.

d. Hệ thống tự đồng bộ hội thoại trong thư mục Spam (tin nhắn rác):

Khi bật tính năng này, hệ thống sẽ cho phép đồng bộ hội thoại trong thư mục spam từ Facebook. Thời gian đồng bộ những tin nhắn sau mỗi 30 phút và có hiển thị thông báo cho bạn trong hội thoại. Bạn có thể tìm hiểu thêm về tính năng này tại đây.

e. Tự động gửi lời mời khách hàng nhận thông báo định kỳ sau khi tạo đơn hàng: 

Khi bật tính năng này, bạn có thể lựa chọn 1 chủ đề thông báo định kỳ bạn muốn gửi. Với mỗi đơn hàng được tạo thành công, hệ thống sẽ tự động gửi lời mời nhận thông báo định kỳ mà bạn đã thiết lập cho khách hàng. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về chủ đề thông báo thông báo định kỳ NTN tại đây

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua các kênh:

Cám ơn quý khách hàng!