Nếu như bạn là người kinh doanh online và đang khai thác khách hàng tiềm năng trên các kênh như Facebook, Instagram và Zalo thì đây là những lý do bạn nên chọn Harasocial để sử dụng:

  1. Có đầy đủ tính năng đáp ứng để tăng năng suất nhân viên và giúp quy trình vận hành được hiệu quả hơn. Triển khai nhanh chóng. Nhân viên dễ dùng, chủ shop dễ đào tạo lại cho các bạn nhân viên.

  2. Đây là một sản phẩm trong hệ sinh thái sản phẩm Haravan. Khi sử dụng, doanh nghiệp dễ dàng tận dụng được các ưu thế của sản phẩm liên quan.

  3. Haravan là 1 trong 30 đối tác đầu tiên trên toàn cầu được Facebook hợp tác để tích hợp Instagram vào hệ thống.

1. Có đầy đủ tính năng đáp ứng để tăng năng suất nhân viên và giúp quy trình vận hành được hiệu quả hơn

Đặc điểm lớn nhất mà hầu hết nhân viên của các doanh nghiệp ưa thích đó chính là rất dễ sử dụng. Dưới đây là 1 số ứng dụng của HaraSocial, bạn có thể trải nghiệm thêm nhiều tính năng hơn bằng cách trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Về bộ lọc hội thoại:

Nhân viên tìm kiếm và thao tác xử lý hội thoại mà không bị bỏ xót ảnh hưởng đến KPI. Ngoài ra với bộ lọc hội thoại và cách xử lý rất chuyên nghiệp:  

  • Quản lý trạng thái hội thoại ở 3 chế độ: đang mở (cần xử lý); đang chờ (cần thời gian để phản hồi lại sau); đã xong (đã xử lý xong vấn đề hiện tại của khách hàng). Nhân viên dễ dàng xử lý từng hội thoại cho đến khi kết thúc ca.

  • Tự động phân chia, chỉ định hội thoại theo cơ chế xoay vòng. Điều này giúp giảm tải áp lực trực chat, và nhân viên sẽ tối đa hiệu suất do hội thoại được chia đều.

  • Cơ chế phân chia hội thoại theo trạng thái online.

Tự động hoá các kịch bản chatbot

Có những lúc nhân viên không thể liên tục nhắc nhở 1 khách hàng nào đó khi họ hỏi xong rồi im lặng, vậy thì chỉ cần gắn kịch bản chatbot, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn đã thiết lập từ trước cho khách hàng.

Ngoài ra hệ thống còn tích hợp các công cụ giúp tăng trưởng khách hàng tiềm năng tự động.

Tạo đơn hàng và điều phối đến đơn vị vận chuyển trong vài click chuột

Bạn có biết, nhân viên có thể kiểm tra xem các sản phẩm khách hỏi còn tồn kho hay không để phản hồi nhanh chóng. Đồng thời khi tạo xong đơn hàng có thể tạo vận đơn để điều đơn hàng đến đơn vị vận chuyển chỉ với 1 click chuột. 

Cập nhật được trạng thái đơn hàng từ nhà vận chuyển, khách có hỏi thì cũng trả lời nhanh chóng trạng thái đơn hàng cho họ.

Cơ chế phân quyền chuyên biệt

Mỗi vị trí sẽ có các chức năng khác nhau. HaraSocial cung cấp cơ chế phân quyền để đảm bảo chuyên môn cho từng bộ phận và bảo mật dữ liệu bán hàng. 

Nhân viên marketing chỉ được thiết lập các tiện ích, tính năng liên quan đến chatbot. 

Nhân viên trực chat chỉ thao tác được ở khu vực inbox.

Báo cáo viên chỉ xem được báo cáo.

2. Sản phẩm trong hệ sinh thái sản phẩm Haravan

Vì nằm trong hệ sinh thái các sản phẩm của Haravan nên bạn dễ dàng tận dụng lợi thế:

  • Danh sách khách hàng đồng nhất.

  • Bán đa kênh (Shopee, Tiki, Lazada).

  • Đồng bộ tồn kho, giá bán, đơn hàng với các kênh bán hàng.

  • Tích hợp vận chuyển (hơn 8 nhà vận chuyển phổ biến).

  • Đặc biệt được hưởng giá vận chuyển ưu đãi của hơn 8 nhà vận chuyển lớn

3. Haravan là 1 trong 30 đối tác đầu tiên trên toàn cầu được Facebook hợp tác để tích hợp Instagram vào hệ thống

Vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe về khả năng bảo mật và cơ sở hạ tầng, Haravan trong những năm qua liên tục là đối tác phát triển ứng dụng và marketing quan trọng với Facebook. Đặc biệt, với đợt tích hợp Instagram năm 2021 - Haravan là 1 trong 30 đối tác toàn cầu đầu tiên được Facebook chọn tích hợp Instagram vào hệ thống.

Bạn có thể quan tâm: 

Chúc bạn kinh doanh thành công!