Vấn đề: Hiện tại khi thực hiện đẩy dữ liệu sự kiện Meta thông qua 2 hình thức CAPI và Signal,  nhiều nhà bán sẽ thắc mắc một số câu hỏi sau

  1. Làm sao để kiểm tra Harasocial đã kết nối thành công với tài khoản doanh nghiệp tại Meta?  

  2. Làm thế nào để biết các dữ liệu khi tạo đơn tại Harasocial đã được đẩy lên Meta thành công? 

  3. Khi đẩy dữ liệu lên Meta, nhà bán hàng có thể xem các số liệu đó tại báo cáo nào trên Meta? 


Giải đáp: 2 phương thức gửi sự kiện lên Meta bao gồm: CAPI và Signal tại Harasocial đều có chung 1 mục tiêu đó là giúp doanh nghiệp tổng hợp dữ liệu về hành vi khách hàng nhằm tối ưu chiến lược tiếp thị, chiến lược kinh doanh để giảm chi phí và đạt hiệu quả tối đa.

Và dưới đây là một số giải đáp cho các thắc mắc của khách hàng: 

Làm sao để kiểm tra Harasocial đã kết nối thành công với tài khoản doanh nghiệp tại Meta?  

Có 2 đặc điểm để bạn có thể nhận biết rằng bạn đã kết nối tài khoản doanh nghiệp với ứng dụng Harasocial thành công. 

  • Tại Harasocial: Sau khi kết nối hoàn tất, tại giao diện Harasocial bạn sẽ thấy được tên doanh nghiệp của mình và các trang đủ điều kiện đẩy dữ liệu sự kiện. 

  • Tại Meta: bạn vui lòng truy cập vào https://business.facebook.com/settings/connected-apps (Cài đặt cho doanh nghiệp) → Vào Tiện ích tích hợp → Chọn Ứng dụng đã kết nối → Kiểm tra ứng dụng “Haravan Social” và tên dữ liệu liên kết đã tồn tại hay chưa. 


2. Làm thế nào để biết các dữ liệu sự kiện khi tạo đơn tại Harasocial đã được đẩy lên Meta thành công?

Để kiểm tra các dữ liệu sự kiện tai Harasocial đã được đẩy lên Meta thành công hay không, bạn vui lòng truy cập vào https://www.facebook.com/events_manager2 (Trình quản lý sự kiện) → chọn Nguồn dữ liệu → chọn tên ID chiến dịch của bạn → Tại Tổng quan (Overview), bạn có thể kiểm tra dữ liệu mua hàng của sự kiện được thống kê đẩy lên tại đây. 

3. Khi đẩy dữ liệu lên Meta, nhà bán hàng có thể xem các số liệu đó tại báo cáo nào trên Meta? 

Để xem được các dữ liệu sự kiện được thống kê tại Meta, bạn cần truy cập vào https://adsmanager.facebook.com/adsmanager/manage/campaigns (Trình quản lý quảng cáo) → tại đây bạn cần lọc thêm các cột về các dữ liệu mua hàng (purchase) như sau: 

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua các kênh:

Cám ơn quý khách hàng!