Sau khi thực hiện kết nối thành công, hệ thống sẽ hiển thị ra trang chủ. Tại đây sẽ tổng hợp tóm tắt chi tiết các thông tin mà bạn có thể quan tâm. Các thông tin bao gồm: 


a. Các tính năng mới: 

Các tính năng mới nổi bật mới ra mắt sẽ được hiển thị tại đây để khách hàng có thể tự do trải nghiệm thử

b. Giới thiệu Harasocial: 

Khi nhấp vào một chủ đề nào đó bạn muốn, một video giới thiệu tương ứng vô cùng bắt mắt sẽ được hiển thị ra 

c. Bắt đầu bán hàng: 

Các tính năng hỗ trợ cho việc bán hàng và quản lý việc kinh doanh của người bán sẽ được hiển thị ở đây, nhà bán hàng có thể hoàn thành các thiết lập cơ bản theo danh sách có sẵn. Hoặc người dùng cũng có thể đi đến kênh chat với Haravan trên Messenger để có thể được tư vấn bằng cách nhấp vào nút "Chat ngay" như sau: 

d. Báo cáo hiển thị tại trang chủ: 

- Công việc cần xử lý: 

 

  • Số hội thoại chưa trả lời: Là tổng số lượng tất cả các hội thoại đang mở (đã đọc hoặc chưa đọc) chưa phản hồi lại cho khách hàng.

  • Số hội thoại hẹn nhắc nhở: Là số lượng tất cả các hội thoại đang ở trạng thái Hẹn nhắc nhở.

- Chỉ số quan trọng: bạn có thể lựa chọn xem các chỉ số theo khoảng thời gian (Hôm nay, 7 ngày qua, 30 ngày qua).

  • Số khách hàng đã trả lời: Là số lượng khách hàng đã tương tác và nhận được phản hồi. Số báo cáo này sẽ được tính dựa trên các trường hợp như sau:

    • 1. Khi khách hàng A nhắn tin từ kênh Facebook sẽ được tính là 1. Khách A tiếp tục nhắn tin từ kênh instagram cũng sẽ được tính là 1. Vì vậy tổng số lượng khách hàng đã trao đổi sẽ được tính từ các kênh, tổng sẽ là 2. 

    • 2. Nếu cùng một khách hàng Facebook có trên 2 hội thoại và đến từ cả bình luận inbox, khi nhân viên phản hồi ít nhất 1 hội thoại hoặc tất cả hội thoại của khách hàng đó thì khi đó sẽ tính số lượng khách hàng đã trao đổi là 1

    • 3. Cùng 1 hội thoại nhưng có nhiều nhân viên phản hồi thì số khách hàng đã trao đổi sẽ được sẽ được tính là 1 

    • Khách hàng A nhắn tin ngày 1.1.2021, 2.2.2021. Khi lọc các hội thoại cho hôm nay, số lượng là 1 và lọc là 7 ngày qua, số lượng sẽ là 1 và với bộ lọc 30 ngày qua, số lượng cũng sẽ là 1.

  • Số lượt đóng hội thoại: Là tổng số lượt đánh dấu đã xong trên hội thoại. Mỗi hội thoại có thể được đánh dấu đã xong nhiều lần, mỗi lần đánh dấu sẽ được tính là 1. 

Lưu ý: 

  • Báo cáo sẽ được tính dựa trên số liệu các trang đang còn hoạt động trong org (tài khoản) và KHÔNG TRỪ số liệu của các trang bị ngắt kết nối, mất kết nối khỏi org (tài khoản). Nghĩa là khi ngắt kết nối 1 trang không còn hoạt động, báo cáo vào thời điểm ấy vẫn sẽ được tính mà không bị trừ đi 

  • Thống kê các hội thoại trên tất cả các kênh, các loại hội thoại có thể tính được số lượng hội thoại/khách hàng.

  • Hệ thống sẽ cho phép đồng bộ 50 tin nhắn gần nhất. Với bình luận sẽ dựa trên 5 bài đăng và đồng bộ 100 bình luận gần nhất

Bạn có thể quan tâm: 

Chúc bạn kinh doanh thành công!