Nhằm mang lại sự hiệu quả trong việc chốt đơn hoặc trả lời các thắc mắc từ khách hàng một cách nhanh chóng. Tại hội thoại của Harasocial sẽ phải tuân thủ các quy định về giới hạn thời gian gửi tin nhắn của Facebook và Instagram. Điều này giúp cho việc kinh doanh của nhà bán hàng trở nên chất lượng hơn, giải quyết được phần lớn các hội thoại của khách hàng. Bạn có thể theo dõi các điều khoản của Meta về việc gửi tin nhắn tại đây.

Có 2 mốc thời gian chính trong quy định gửi tin nhắn của Meta: 

  • Trong 24h: Đây là khoảng thời gian có thể trả lời tin nhắn và là thời điểm chốt đơn hiệu quả nhất. Những kịch bản chatbot tự động sẽ được hoạt động, hỗ trợ phần lớn cho việc chăm sóc khách hàng, bạn có thể nắm bắt được nhu cầu và mong muốn từ khách hàng để có thể hỗ trợ và tư vấn cho họ.

  • Sau 7 ngày: Khi hội thoại của khách hàng quá quy định 7 ngày từ Facebook kể từ tin nhắn cuối của khách, bạn không thể gửi tin nhắn đến cho khách hàng, khi nhấn vào hội thoại ấy sẽ hiển thị thông báo như sau: 

Để có thể tiếp tục tiếp cận và chăm sóc được lượng khách hàng quá quy định 7 ngày, nhà bán hàng có thể tham khảo qua tính năng chủ đề thông báo định kỳ tại Harasocial để có thể gửi được tin nhắn trong thời gian dài hơn. 

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua các kênh:

Cám ơn quý khách hàng!