Một trong những cải tiến mới của “ứng dụng di động Harasocial” vừa được ra mắt mang lại sự tiện lợi rất lớn cho nhà bán hàng đó chính là tính năng cho phép Tạo đơn hàng ngay tại ứng dụng di động. Điều này giúp các nhà bán hàng có thể:

  • Vừa nhắn tin chốt đơn với khách hàng và sau đó vừa có thể tạo ngay đơn hàng đến cho khách. 
  • Thao tác nhanh chóng và tiện lợi.
  • Nắm bắt được nhu cầu khách hàng và chốt đơn nhanh gọn.

Lưu ý: Để có được tính năng tạo đơn trên ứng dụng di động, bạn cần phải thực hiện Cập nhật mới ứng dụng ngay trên cả 2 hệ điều hành IOS (Iphone/Ipad) và Android.  


Hướng dẫn tạo đơn hàng trên ứng dụng di dộng Harasocial: 


Lưu ý: 

  • Với thao tác tạo mới địa chỉ giao hàng, bạn có thể thực hiện sao chép địa chỉ và số điện thoại mà khách hàng cung cấp để lưu vào thông tin địa chỉ giao hàng. 

Thao tác bạn cần làm đó là nhấn giữ vào tin nhắn có chứa địa chỉ / số điện thoại của khách hàng và lựa chọn Lưu vào địa chỉ giao hàng / số điện thoại.

  • Tạo đơn hàng: Với phương thức này bạn chỉ có thể tạo đơn hàng, việc xử lý đơn hàng và giao hàng sẽ được thao tác tại Haravan OmniPower. Bạn có thể tham khảo thao tác xử lý đơn tại Haravan OmniPower tại đây

  • Mỗi đơn hàng khi được tạo ra, tại hội thoại ở phía khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn thông báo xác nhận đơn hàng (hóa đơn). Để có thể tự động gửi hóa đơn đến cho khách hàng, bạn có thể tìm hiểu thêm tính năng này tại đây. 


Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua các kênh:

Cám ơn quý khách hàng!