1. Truy cập vào Harasocial: 

Bạn truy cập https://accounts.haravan.com/ để đăng ký cho mình 1 tài khoản Haravan hoặc đăng nhập vào tài khoản đã có:

Khi đăng nhập hoàn tất, đây sẽ là nơi bạn quản lý tất cả tài khoản Haravan → tiếp đến bạn chọn kênh Harasocial để vào quản trị sử dụng:

2. Kết nối fanpage Facebook vào Harasocial: 

Sau khi thực hiện kết nối hoàn thành, hệ thống sẽ hiển thị một trang thiết lập chatbot lời chào sau. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

3. Một số trường hợp lưu ý khi kết nối: 

  • Chỉ có quyền Quản trị viên hoặc Admin trên Harasocial mới có quyền thực hiện kết nối. Đồng thời các quyền này phải có quyền Quản trị viên, Biên tập viên hoặc Người kiểm duyệt trên Facebook.

  • Trong danh sách chọn trang kết nối kênh Facebook sẽ có các trường hợp hiển thị là "Đang kết nối với shop khác", bạn có thể thực hiện làm mới kết nối với trang đó. Khi bạn nhấp vào Kết nối, bạn sẽ bị mất kết nối với trang cũ, các thông tin trước đây của trang cũ cũng sẽ bị mất. 

  • Trong trường hợp bạn không có quyền quản lý fanpage Facebook thì hệ thống tiến hành hiển thị cảnh báo không thể kết nối:

  • Ngoài ra, hệ thống sẽ kiểm tra quyền đang đăng nhập có quyền quản trị viên fanpage Facebook hay không. Trong trường hợp không có quyền quản trị viên fanpage Facebook thì hệ thống tiến hành hiển thị dòng cảnh báo về một số tính năng chỉ khả dụng với quyền quản trị viên fanpage + "Xem chi tiết". Nội dung cảnh báo sẽ bao gồm: 

    • “Chỉ có quyền Quản trị viên trang Facebook mới sử dụng được các chức năng sau đây: thiết lập lời chào và danh sách ủy quyền website, tin nhắn mở đầu, câu hỏi thường gặp, menu chính.”

    • Hiển thị quyền hiện tại của bạn trên fanpage Facebook 

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua các kênh:

Cám ơn quý khách hàng!