Đây là một tính năng giúp bạn dễ dàng sao chép toàn bộ kịch bản mẫu có sẵn theo Fanpage.

Đội ngũ phát triển sản phẩm đã tạo sẵn kho kịch bản mẫu để bạn có thể tham khảo và trải nghiệm tại link: https://harasocial.com/pages/templates

Có 2 cách để bạn thiết lập kịch bản mẫu: Sao chép kịch bản mẫu và Gắn kịch bản mẫu


Hướng dẫn sao chép kịch bản mẫu

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web https://harasocial.com/pages/templates.

Bước 2: Click vào kịch bản muốn thiết lập hoặc trải nghiệm chọn Cài đặt miễn phí.


  • Nếu chưa có tài khoản tại Haravan, bạn sẽ được điều hướng tới trang đăng nhập để thực hiện thiết lập tài khoản mới. Xem thêm hướng dẫn Đăng ký tài khoản và kết nối fanpage tại đây

  • Nếu bạn đã có tài khoản Haravan rồi, bạn chỉ cần thực hiện đăng nhập và kết nối page vào Harasocial (trong trường hợp bạn chưa tích hợp Fanpage vào Harasocial)

Bước 3: Sau khi đã thực hiện kết nối xong, bạn sẽ được điều hướng tới trang sao chép kịch bản mẫu, bạn chọn Sao chép

Nếu như bạn đã gắn kịch bản mẫu này trước đó, hệ thống sẽ ghi đè kịch bản mới lên kịch bản cũ và yêu cầu bạn xác nhận đồng ý sao chép lại kịch bản này. 

Hướng dẫn gắn kịch bản mẫu:

Bước 1: Bạn thực hiện copy mã code của kịch bản mẫu

Bước 2: Bạn vào Harasocial, chọn Trợ lý chat  Cấu hình chung  Nhập bot mẫu Thực hiện nhập code kịch bản mẫu vào hệ thống.

 

Bấm sao chép để hoàn tất:

Lưu ý: 

Khi người bán tắt Kích hoạt trên các mục Menu chính, Tin nhắn Mở đầu và Tin nhắn Mặc định thì sẽ không thể nhập được kịch bản chatbot, khi đó hệ thống sẽ báo lỗi. Chính vì vậy, người bán cần lưu ý bật Kích hoạt ở các mục như hình ảnh dưới đây trước khi nhập kịch bản vào.

Bạn có thể quan tâm: 

Chúc bạn kinh doanh thành công!