THÔNG BÁO

Hiện tại công cụ Facebook Comment đã được nâng cấp lên phiên bản mới với tên gọi "Tự động phản hồi bình luận - Auto Comment" với nhiều tính năng nổi trội hơn. Bạn có thể trải nghiệm và xem thêm về công cụ mới tại đây

Với công cụ Facebook Comment, bạn không thể thực hiện tạo mới kịch bản, khi nhấn chọn công cụ tăng trưởng - Facebook Comment, hệ thống sẽ tự động điều chuyển sang công cụ Auto Comment để thiết lập 


Công cụ Facebook Comment là một công cụ sẽ hỗ trợ bạn trong việc tự động trả lời lại bình luận của khách hàng trong các bài đăng trên Fanpage Facebook của bạn. Ngoài ra, công cụ cũng hỗ trợ gửi đến cho khách hàng có bình luận trên bài đăng fanpage 1 luồng tin nhắn dựa trên kịch bản mà bạn thiết lập. Hỗ trợ tối đa cho việc chăm sóc khách hàng. 

MỤC LỤC:

1. Hướng dẫn cài đặt công cụ Facebook Comment:

Bước 1: Truy cập vào Harasocial  Chọn Công cụ tăng trưởng → Chọn Công cụ mới:

Bước 2: Chọn tiếp công cụ Facebook Comment

Bước 3: Một cửa sổ mới sẽ mở ra, bạn sẽ bắt đầu thiết lập theo các bước sau

  1. Đổi lại tên công cụ cho dễ nhớ và lưu trữ, sau đó bấm Chọn bài đăng cho bài đăng trên fanpage bạn muốn áp dụng công cụ Facebook Comment.

Lưu ý: Một công cụ Facebook Comment có thể áp dụng cho nhiều bài viết trên Fanpage.

Các bạn có thể nhập cả ID của bài đăng đang chạy quảng cáo, hình ảnh trong bài đăng có nhiều ảnh hoặc bài livestream đã được đăng vào phần này: 

  1. Khi khách hàng đăng 1 bình luận, bạn có thể cài đặt gửi tin nhắn đi Ngay lập tức hoặc sau một khoảng gian tùy ý (tính theo giây hoặc phút)

Lưu ý: Khi thiết lập là Ngay lập tức, tin nhắn gửi đi có thể sẽ có độ trễ tùy thời điểm trong ngày theo luật chống SPAM của Facebook.

  1. Nếu bạn chỉ muốn gửi tin nhắn cho những bình luận chứa từ khóa mong muốn, bạn điền các từ khóa vào mục "Chỉ gửi cho bình luận có chứa từ khóa", các từ khóa cách nhau bằng dấu phẩy.

Bước 4: Sau khi đã xong phần cấu hình, chúng ta chuyển sang bước thiết lập "Tự động phản hồi" bằng cách nhấp vào "Bước tiếp theo":

Đây là phần cấu hình "Tự động phản hồi": Bạn có thể trả lời bằng chữ, hình hoặc dạng bộ sưu tập.

Bạn sẽ phải nhập nội dung tin nhắn sẽ phản hồi, tin nhắn này sẽ trả lời cho tất cả những ai đã bình luận trong bài viết đã chọn. Nhấn vào "Phản hồi qua bình luận" nếu bạn muốn khách hàng nhận được phản hồi ngay dưới bình luận của họ.

Bước 5: Thiết lập "Tin nhắn Opt-In":

Nếu muốn gửi tin nhắn Opt-In cho người dùng, tức là sau khi người dùng nhận được tin nhắn tự phản hồi và họ trả lời lại cho tin nhắn đó →  chọn "Gửi đến tất cả người dùng đã trả lời tin nhắn" và tiến hành thiết lập tin nhắn phản hồi:

Sau khi đã thiết lập nội dung như mong muốn, nhấp vào "Lưu" để lưu lại, vậy là công cụ Facebook Comments đã bắt đầu vận hành. 

Giao diện trải nghiệm từ khách hàng:

  • Facebook Comment trả lời bình luận:

  • Facebook Comment trả lời qua tin nhắn: 

2. Một số lưu ý quan trọng: 

  • Chức năng của công cụ Facebook Comment hoạt động dựa trên các bài viết đã đăng trên trang ở chế độ công khai, các bài viết quảng cáo và livestream.

  • Trong trường hợp các bài quảng cáo không ở chế độ công khai, thì các bình luận sẽ không được đồng bộ thông tin về Harasocial. Chính vì thế, người dùng nên cài đặt điều hướng về tin nhắn hội thoại. 

  • Dù công cụ này hoạt động với cả bài viết mới và cũ, nhưng kịch bản chatbot tự động sẽ không nhận ra các bình luận đã có trong bài viết cũ trước khi kết nối với công cụ Facebook Comment.

  • Chức năng này không hoạt động trên các bài viết trong Group và Profile cá nhân trên Facebook. 

  • Trường hợp không tìm thấy bài đăng hoặc báo lỗi, bạn tham khảo bài viết này để tìm ra cách xử lý. 

Bạn có thể quan tâm: 

Chúc bạn kinh doanh thành công!